Khuyến mãi hàng hiệu lần 1 ở HCM

Khuyến mãi hàng hiệu tập trung

Khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday
Khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday

Đây là một trong những sự kiện tiêu biểu thuộc chuỗi chương trình Khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm Shopping Season năm 2023 (Shopping Season 2023).

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 8-10/9/2023, là khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, Tp. Hồ Chí Minh.

Sự kiện Khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday quy tụ hơn 120 thương hiệu lớn và nổi bật, gồm: Gucci, Dior, Chanel, Vesace, Chloe, Tommy, Olay, Dove, Polo, Lancome… Với đa dạng nhóm ngành hàng như thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện…

Các đơn vị tham gia sự kiện sẽ thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại lên đến 90%, dành cho người tiêu dùng trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh và các địa phương lân cận.
Ông Nguyễn Khắc Hiếu, Phó trưởng phòng Quản lý Xuất nhập khẩu, Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh cho biết, khi tham gia sự kiện Khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday, người tiêu dùng và du khách có cơ hội tham gia phong phú trải nghiệm hoạt động “Ngày vàng khuyến mại”, “Giờ vàng khuyến mại”, “Rút thăm may mắn”…

Ưu điểm của tập trung mua sắm

Flash sales holyday
Flash sales holyday

Tiết kiệm thời gian và công sức:

Tập trung mua sắm có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức bởi vì bạn không cần phải dạo chơi nhiều cửa hàng hoặc trang web để tìm sản phẩm bạn cần.

Dễ quản lý tài chính:

Khi bạn tập trung mua sắm, bạn có thể dễ dàng theo dõi và quản lý ngân sách của mình. Bạn biết chính xác bạn đã chi tiêu bao nhiêu tiền cho việc mua sắm cụ thể.

Chọn lựa cẩn thận:

Bằng cách tập trung vào việc mua sắm, bạn có thể nghiên cứu và đánh giá cẩn thận trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Điều này giúp tránh việc mua những sản phẩm không cần thiết.

Ưu đãi và giảm giá:

Tập trung mua sắm có thể giúp bạn theo dõi các ưu đãi, khuyến mãi và giảm giá từ các cửa hàng hoặc trang web yêu thích của bạn, giúp bạn tiết kiệm tiền.

Flash sales holyday khuyến mại hàng hiệu

Flash sales holyday
Flash sales holyday – khuyến mại hàng hiệu

Đặc biệt, người tiêu dùng và du khách còn có thể nhận thêm hạn mức khuyến mại, quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt.

Mã giảm giá lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng đến địa điểm diễn ra sự kiện.

Các tuyến xe công cộng đến hội chợ
Các tuyến xe công cộng đến hội chợ khuyến mại hàng hiệu

Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó giám đốc Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ. Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday không nằm ngoài mục tiêu liên kết, tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng, tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng.

Du khách mua sắm hàng hiệu, sản phẩm chất lượng cao với mức giá giảm sâu kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hàng hiệu hấp dẫn.

Đồng thời, sự kiện này được kỳ vọng góp phần tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng. Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.

Ngoài ra, Sở sẽ vận động các doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu tại các cửa hàng, trung tâm thương mại.

Kể cả các sàn thương mại điện tử có kinh doanh hàng hiệu cùng tham gia, và sẽ kết hợp chặt chẽ với các với Chương trình kích cầu du lịch của Sở Du lịch như Hội chợ quốc tế về Du lịch (ITE). Qua đó hiệu ứng lan tỏa, góp phần thu hút khách du lịch, người tiêu dùng trong và ngoài nước đến tham quan mua sắm.

Hội chợ khuyến mại hàng hiệu có nhiều ưu điểm và lợi ích quan trọng

Chúng có thể bao gồm

Khuyến mại hàng hiệu flash sales lần thứ nhất
Khuyến mại hàng hiệu flash sales lần thứ nhất

Kết nối và Mạng lưới:

Hội chợ cung cấp một cơ hội tốt để kết nối và xây dựng mạng lưới với người khác trong cùng ngành hoặc lĩnh vực quan tâm. Điều này có thể giúp bạn tạo ra các liên hệ kinh doanh quan trọng và tìm kiếm cơ hội hợp tác mới.

Trưng bày và Quảng cáo:

Hội chợ cho phép bạn trưng bày sản phẩm hoặc dịch vụ của mình trước một lượng lớn người tham dự. Điều này có thể giúp bạn tạo sự nhận diện thương hiệu và tăng sự nhận thức về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Nghiên cứu thị trường:

Tham gia hội chợ cung cấp cơ hội để nghiên cứu thị trường. Bạn có thể theo dõi sự phản ứng của khách hàng đối với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh, và thu thập thông tin quan trọng về thị trường.

Giao dịch kinh doanh:

Hội chợ có thể là nơi tốt để tiến hành giao dịch kinh doanh. Khách hàng có thể mua sản phẩm hoặc dịch vụ trực tiếp tại sự kiện, giúp tạo doanh số bán hàng ngay lập tức.

Giáo dục và Học hỏi:

Nhiều hội chợ cung cấp các buổi hội thảo, chia sẻ kiến thức, và diễn đàn thảo luận. Điều này cho phép bạn học hỏi và nâng cao kiến thức về lĩnh vực của mình.

Tạo sự kiện và Tương tác:

Hội chợ tạo ra sự kiện và trải nghiệm xã hội, giúp tạo thêm giá trị cho khách hàng và khách tham dự. Sự kiện này có thể bao gồm triển lãm nghệ thuật, biểu diễn âm nhạc, thực phẩm và đồ uống, và nhiều hoạt động tương tác khác.

Khả năng Sáng tạo:

Hội chợ có thể khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới trong việc phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ mới. Bạn sẽ thấy các ý tưởng mới xuất hiện tại các sự kiện như này.

Thúc đẩy Doanh số bán hàng:

Hội chợ khuyến mại hàng hiệu có thể giúp tăng doanh số bán hàng bằng cách thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại đến gian hàng của bạn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.